Viện Thẩm Mỹ Oracle Clinic Việt Nam

Oracle Medical Group là trung tâm thẩm mỹ da liễu lớn tại xứ sở kim chi, tháng 7/2017, Oracle đã ra mắt cơ sở đầu tiên tại Việt Nam.

Cách trẻ hóa làn da sau một lần trị liệu tại viện thẩm mỹ Oracle

Trẻ hóa da bằng cách các cách công nghệ cao chính là phương pháp thẩm mỹ đang được nhiều chị em yêu thích trong vài năm trở về đây.

“Làn da trẻ lại 10 tuổi chỉ sau một liệu trình” – Đã là phái đẹp, khó ai có thể bỏ qua sự lôi cuốn của những kiểu quảng cáo trên đây. Tuy nhiên để tìm ra được bí quyết trẻ hóa da công nghệ cao an toàn có giá thành hợp với túi tiền lại không phải là điều dễ dàng.

Nếu muốn vãn hồi tuổi xuân chỉ là loay hoay chưa tìm được cách hiệu quả – Vấn đề này làm nhiều nàng phải nhức đầu. Hãy tham khảo các bí quyết trẻ hóa da tại hcm hiện đang được Viện thẩm mỹ Oracle ứng dụng. Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được rất nhiều ý tưởng tốt cho dự định làm đẹp của mình đó!

f:id:vienthammyoracle:20180104111734j:plain

1. Trẻ hóa da là gì?

Đây chính là một trong những từ ngữ về thẩm mỹ được quan tâm nhất hiện nay. Thực tế trước kia hầu hết các bạn nữ đều lựa chọn các cách dưỡng da “truyền thống” chẳng hạn như: đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng… Thế nhưng các bí quyết chăm sóc da đó lại tốn khá nhiều công sức và chắc chắn sẽ phải mất một thời gian khá lâu sau đó mới thấy được kết quả rõ ràng. Nếu lựa chọn tiêu chí thời gian để có thể so sánh thì chắc chắn trẻ hóa da công nghệ cao tại hcm sẽ có lợi hơn rất nhiều.

2. Một số bí quyết trẻ hóa da công nghệ caohút khách” tại Oracle

- Trẻ hóa da công nghệ Thermage

Trẻ hóa da không cần phẫu thuật, giúp giảm những hiện tượng lão hóa da và có thể giúp làn da luôn được trẻ trung… Đây là các lợi ích tuyệt vời nhiều chị em phụ nữ đã thu được khi chọn công nghệ Thermage. Về cơ bản, bí quyết trẻ hóa da đó dùng phối hợp sóng RF đơn cực giúp phá hủy Collagen già cỗi và lão hóa bên trong làn da. Tiếp đến nó kích thích sản sinh các Collagen cải thiện cấu trúc làn da giúp làn da săn chắc, mịn màng.

f:id:vienthammyoracle:20180104111800j:plain
Nếu chị em muốn tìm kiếm trẻ hóa da quận 3 có vô số tác dụng ví dụ như: giúp giảm nhăn, giúp nâng cơ, tạo V-line cho khuôn mặt, sử dụng được cho cả da mặt và body… Hãy đưa công nghệ trẻ hóa da Thermage vào lựa chọn hàng đầu của mình.

- Trẻ hóa da với dưỡng chất Rejuran

Dễ hiểu hơn nữa là, cách trẻ hóa da hiệu quả này dùng thành phần dưỡng chất Rejuran được chiết xuất từ cá hồi có tác dụng chính là trẻ hóa da, giúp se mịn chân lông và giúp tái tạo tế bào mới. Lựa chọn cách trên chị em hoàn toàn yên tâm về khả năng an toàn của nó, hàng triệu người đã sử dụng và vô cùng thành công. Công nghệ này đạt được chứng nhận FDA và được ứng dụng duy nhất tại Viện thẩm mỹ Oracle Việt Nam.

Thế nên, khi chọn dùng cách trẻ hóa da tiêm Rejuran thì chị em hãy đăng ký ngay tại Oracle nhé!

- Công nghệ Oracle Etoning (IPL)

Sử dụng tia Laser giúp trẻ hóa da là cách đã được ứng dụng nhiều trong những năm trở lại đây. Bất kể chọn trẻ hóa da tại quận 1, trẻ hóa da tại quận 2, trẻ hóa da tại quận 4 hay trẻ hóa da tại quận 10 thì chị em đều dễ dàng tìm thấy phương pháp trẻ hóa da bằng laser tại tất cả các viện thẩm mỹ.

Vậy thì tại sao nên lựa chọn trẻ hóa da công nghệ cao tại quận 3 Oracle?

Tổng thời gian điều trị nhanh chóng, đa tác dụng và có kết quả ổn định lâu dài… Chưa kể đến các tác dụng tuyệt vời như: trị nám, trị mụn, mờ thâm sẹo, giúp triệt lông… Thực sự có quá nhiều nguyên  nhân để đăng ký công nghệ Oracle Etoning ở Oracle Quận 3.

Nếu xem xét về cơ bản, phạm vi ứng dụng của công nghệ trẻ hóa da Oracle Etoning gồm:

- Điều trị những rối loạn sắc tố: Ánh sáng IPL có công dụng giúp phân hủy melanin vô cùng tốt. Ứng dụng công nghệ trên cũng đồng nghĩa với việc các bạn sẽ có được làn da không nám sạm, thâm đen.

- Điều trị mụn: Trong các vấn đề về da, ám ảnh nhất hiển nhiên phải kể đến mụn nhọt. Tuy nhiên, đây chẳng phải là việc khó xử lý nếu như chị em chọn được cách trẻ hóa da IPL tại Oracle. Lúc chiếu ánh sáng IPL vào nhân mụn trứng cá, chúng sẽ tự nhiên khô lại và bong ra. Sau một liệu trình, đảm bảo cách trẻ hóa da tốt nhất trên sẽ giúp da các bạn sạch mụn và sáng mịn. Đây cũng chính là một điểm hấp dẫn của viện thẩm mỹ Oracle khi so với những phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao tại quận 1, trẻ hóa da công nghệ cao tại quận 2, trẻ hóa da công nghệ cao tại quận 10 và rất nhiều khu vực khác.

f:id:vienthammyoracle:20180104111823j:plain
- Triệt lông: Thêm một thế mạnh của phương pháp sử dụng ánh sáng IPL chính là việc chúng có tác dụng hấp thu melanin, làm sạch nang lông và loại bỏ lông nhanh chóng.

- Xóa nếp nhăn và thâm sẹo: Công thức chung của những phương pháp trẻ hóa da chính là giúp kích thích sản sinh Collagen, mờ nếp nhăn, giúp cải thiện kết cấu da và tăng tính đàn hồi trên da. Hiển nhiên, trẻ hóa da công nghệ IPL tại thẩm mỹ viện Oracle cũng không phải ngoại lệ.

Cùng với một vài phương pháp trẻ hóa làn da được nhắc ở trên thì thẩm mỹ viện Oracle còn ứng dụng thêm những phương pháp trẻ hóa da từ Hàn Quốc ví dụ như phương pháp căng da bằng chỉ an toàn, điều trị rạn da… Mỗi liệu trình sẽ có một vài sự khác nhau về: thời gian điều trị, tác dụng, chi phí…

Trường hợp các bạn đang mong muốn “kéo dài 10 năm thanh xuân” thì ngay lập tức hãy liên lạc tới thẩm mỹ viện Oracle để có thể được hướng dẫn và chọn lựa liệu pháp phù hợp với chính mình nhé!

----------------------------------------------------------------
Viện thẩm mỹ Oracle Việt Nam
Địa Chỉ: 79 Ngô Thời Nhiệm P6, Q3, TPHCM
Hotline: 1900 56 56 27 - 0898 77 44 77 - 0898 76 89 89
Email: info@oracleclinic.vn
Web: vienthammyoracle.vn